Bỏ Túi Cách Giúp Kéo Dài Tuổi Thọ Máy Bẻ Đai Sắt

Bỏ Túi Cách Giúp Kéo Dài Tuổi Thọ Máy Bẻ Đai Sắt

Bỏ Túi Cách Giúp Kéo Dài Tuổi Thọ Máy Bẻ Đai Sắt

Bỏ Túi Cách Giúp Kéo Dài Tuổi Thọ Máy Bẻ Đai Sắt

Bỏ Túi Cách Giúp Kéo Dài Tuổi Thọ Máy Bẻ Đai Sắt
Bỏ Túi Cách Giúp Kéo Dài Tuổi Thọ Máy Bẻ Đai Sắt
Mr.Hoạt
Mr.Hoạt
Hỗ trợ online - 0938.379.009
MS: KHUYÊN
MS: KHUYÊN
+ 84 0778788999
MR: ÂU
MR: ÂU
+ 84 0935.201.516
Mr.Chinh
Mr.Chinh
0932.099.885

Tin tức

Bỏ Túi Cách Giúp Kéo Dài Tuổi Thọ Máy Bẻ Đai Sắt

Mẹo giúp kéo dài tuổi thọ của máy bẻ đai sắt

 

      Máy bẻ đai sắt http://maybedaithep.vn được sử dụng trong rất nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau. Chúng là một trong những thiết bị quan trọng trong lĩnh vực xây dựng. Là thiết bị có độ bền cao, tuổi thọ tốt nhưng nếu chúng ta dùng không đúng cách máy vẫn có thể bị hỏng. Do đó, để tăng tuổi thọ cho máy mọi người cần biết cách sử dụng cũng như bảo quản chúng.

bảo quản máy bẻ đai sắt

      Thiết bị máy bẻ đai hiện nay được dùng để uốn, duỗi, bẻ cũng như cắt sắt thép trong ngành xây dựng. Tùy thuộc vào nhu cầu chúng ta có thể chế tạo các thanh sắt, thép thành những sản phẩm phù hợp để sử dụng. Đây thực sự là một thiết bị rất hữu ích và quan trọng trong các công trình xây dựng.

 

      1. Vệ sinh máy bẻ đai sắt

 

      Khi chúng ta sử dụng bất cứ thiết bị nào cũng cần đảm bảo giữ vệ sinh cho chúng trước, trong và sau sử dụng. Với thiết bị bẻ đai cũng vậy, chúng cũng cần được làm sạch để nâng cao tuổi thọ.

 

      Việc vệ sinh máy cần thực hiện ở các giai đoạn sau:

 

      Trước khi sử dụng: Khi đem máy ra sử dụng cần kiểm tra xem chúng có hoạt động ổn định không, có bán bụi bẩn nhiều không. Nếu có cần thực hiện vệ sinh, lau chùi để giúp máy hoạt động trơn tru.

 

      Sau khi sử dụng: Khi bẻ đai sắt hẳn sẽ rơi rớt các bụi, gỉ từ những thanh sắt. Nếu chúng bám vào máy và không được lau chùi, vệ sinh có thể khiến máy bị gỉ sét. Cho nên, sau khi dùng xong cũng cần vệ sinh ngay.

 

      Đặc biệt, ngay cả khi không sử dụng mọi người cũng cần đảm bảo máy được vệ sinh sạch sẽ. Hãy thử nghĩ xem nếu chúng ta để máy một góc rất lâu không dùng đến, sẽ có rất nhiều bụi bẩm bám vào. Nếu cứ để chúng tích tụ như vậy sẽ bám chặt vào máy khó vệ sinh. Không chỉ vậy, nó còn gây gỉ sét và hư hỏng máy bẻ đai.

 

      2. Vệ sinh máy đúng cách

 

      Để góp phần tăng tuổi thọ cho thiết bị này chúng ta không chỉ phải vệ sinh thường xuyên mà còn phải đảm bảo đúng cách. Vì nếu có vệ sinh nhưng lại không đúng cách sẽ không đem lại hiệu quả mà đôi khi còn phản tác dụng.

 

      Vậy, bạn đã vệ sinh máy đúng cách chưa? Bạn chỉ dùng chổi để quét bụi bẩn bám trên máy, liệu nó đã sạch hoàn toàn hay chưa? Hẳn là chưa, bởi có rất nhiều lớp bụi cứng đầu bám chặt vào thân máy và các ngóc ngách khác. Cho nên, chúng ta cần dùng khăn nhúng nước và lau. Như vậy mới làm sach bụi bẩn bám trên máy.

 

      Tiếp đó, phải chú ý đến vị trí đặt máy bẻ đai. Nên chọn những nơi khô ráo, thoáng để đặt máy khi không sử dụng. Cần tránh nơi ẩm thấp, bụi bẩn hay gần khu vực hóa chất vì chúng sẽ khiến máy bị ăn mòn dẫn đến hư hỏng.

 

      Đối với thiết bị bẻ đai sắt http://maybedaithep.vn này bàn điều khiển là vị trí chủ lực và quan trọng nhất. Nếu chúng bị hỏng mọi hoạt động của máy cũng bị gián đoạn. Vì vậy, phải bảo quản bộ phận này của máy cẩn thận tránh xảy ra hỏng hóc.

bảo quản máy bẻ đai sắt

      3. Sử dụng túi trùm máy

 

      Thêm một cách giúp chúng ta bảo quản và nâng cao tuổi thọ máy bẻ đai là sử dụng túi trùm máy. Các loại túi chuyên dụng dùng để chụp máy lại được sản xuất và bày bán khá nhiều. Hoặc chúng ta có thể dùng túi nilon để bao máy lại khi không dùng đến. Chúng sẽ góp phần ngăn chặn bụi bẩn bám vào máy, vào các bộ phận điều khiển của thiết bị. Như vậy sẽ đảm bảo máy không bị bám bụi, không bị ướt nước.

 

      Nếu mọi người tuân thủ những điều trên sẽ giúp duy trì và nâng cao tuổi thọ cho thiết bị. Chúng ta có thể sử dụng được chúng trong nhiều năm mà không phải tốn kém chi phí sửa chữa hoặc thay thế. Tuy nhiên, quan trọng hơn vẫn là chọn mua thiết bị tốt, chất lượng để sử dụng. Đừng bỏ qua việc chọn nhà cung cấp uy tín để sở hữu những chiếc máy bẻ đai tốt nhất.

 

      Trên đây là các mẹo nhỏ giúp máy bẻ đai sắt của bạn có tuổi thọ lâu hơn. Chúc bạn thành công!

Tin tức khác

backtop
Hotline: 0932099885
Chỉ đường Zalo Zalo: 0932099885 SMS: 0932099885